Chính sách bảo hành và sửa chữa

Cập nhật: 12.12.2016 Lượt xem: 188

Công ty Cổ phần Viễn thông GIA THÀNH  xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng T Plus

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Viễn thông GIA THÀNH   xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng chính sách và điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng T Plus được phân phối chính thức tại thị trường Viêt Nam.

1. Chính sách bảo hành

 

Thời gian bảo hành của máy được tính từ thời điểm hệ thống ghi nhận SMS kích hoạt Bảo hành Điện tử (BHĐT) hoặc không quá 03 tháng tính từ thời điểm xuất kho, tùy theo điều kiện nào đến trước. Thời hạn bảo hành cho các thành phần của máy (không bao gồm quà tặng) như sau:

  • 12 tháng đối với thân máy

  • 06 tháng đối với bộ sạc, cáp dữ liệu, pin, và tai nghe.

Trong thời hạn 15 ngày đầu tiên tính từ ngày người sử dụng mua sản phẩm, nếu thân máy gặp phải những lỗi tính năng do phần cứng của nhà sản xuất, liên quan đến Main board, Màn hình, Cảm ứng, Camera, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí tại TTBH với điều kiện:

  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức kèm theo Đề nghị ghi rõ ”Đổi mới” (nếu có)

  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức như: trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ , nứt...

  • Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo không dán decal, hình trang trí, đầy đủ vỏ hộp (đủ tem nhãn, tem IMEI, vỏ hộp không móp méo, rách vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo), túi nilon bọc máy, sách hướng dẫn sử dụng, các linh phụ kiện, pin, sạc kèm theo và quà khuyến mại (nếu có)

 

2. Điều kiện bảo hành

 

Chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa miễn phí trong các trường hợp máy hỏng không do lỗi của nhà sản xuất như sau:

  • Sản phẩm có những phần bị hao mòn tự nhiên hoặc người sử dụng tự gây lên trong quá trình sử dụng như bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố, hư hại bề mặt trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, ống kính camera và miếng dán decal.

  • Người sử dụng máy không theo quy định trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện hoặc phần mềm không phù hợp với sản phẩm T Plus

  • Sản phẩm bị hết hạn bảo hành.

  • Máy bị khoá máy hoặc khoá SIM.

  • Sản phẩm bị virus từ việc truy cập bất hợp pháp của người sử dụng hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

  • T Plus sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào cũng đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng và hoạt động được với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

  • Máy hoặc phụ kiện bị vào nước hoặc rơi va đập: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, tháo rời, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

  • Máy hoặc phụ kiện đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không được ủy quyền: bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, cháy nổ, động đất và sét đánh trúng.

  • Sản phẩm bị Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do T Plus phát hành chính thức dẫn đến xảy ra lỗi.

  • Số Imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.

3. Thời gian bảo hành và các lưu ý

  • Máy bảo hành được sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày TTBH nhận được máy gửi từ khách hàng (không bao gồm thời gian vận chuyển, Thứ 7, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ).

  • Không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, miếng dán màn hình, ốp lưng, bao da và các phụ kiện khác đi kèm.

  • Chính sách vận chuyển hàng bảo hành:

    • Sản phẩm T Plus được hỗ trợ cước vận chuyển hàng hóa hai chiều, áp dụng theo các điều kiện: Sản phẩm thuộc diện Bảo hành, được gửi từ các đại lý phân phối chính thức của Công ty Cổ phần Viễn thông GIA THÀNH và theo đơn vị chuyển phát (hãng) được chỉ định

    • Với khách hàng là cá nhân gửi máy Bảo hành, chiều gửi lên TTBH, khách hàng thanh toán cước vận chuyển. Chiều gửi hàng về sẽ được TTBH hỗ trợ cước phí

    • Với sản phẩm không thuộc diện áp dụng chính sách bảo hành, chi phí vận chuyển sẽ do người gửi thanh toán cả 2 chiều

  • Trước khi mang máy đến bảo hành, người sử dụng sao lưu lại dữ liệu cá nhân gồm danh bạ, tin nhắn… giữ lại SIM và thẻ nhớ (nếu có). Sau đó khôi phục cài đặt gốc và gửi máy về TTBH để đảm bảo an toàn thông tin.

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, TTBH sẽ tính phí hợp lý giá linh kiện và các phí khác theo quy định

T PLUS